XIN CHÀO !!!

Đây là website Thanh chia sẻ về công việc Marketing và hành trình làm vlogger, để bạn bè và khách hàng hiểu hơn về mình.

MARKETING ONLINE

Thanh chuyên cung cấp dịch vụ Marketing cho doanh nghiệp và cá nhân từ sản xuất nội dung cho đến các công cụ bán hàng online.

TRAVEL VLOGGER

Hành trình khám phá và du lịch những nơi mới lạ mỗi khi có thời gian rãnh rỗi, theo dõi thêm qua các kênh mạng xã hội nhé

vlog XUYÊN VIỆT

LẤY BẰNG LẶN QUỐC TẾ TẠI NHA TRANG Lặn biển bằng bình khí (lặn scuba hay scuba diving) là bộ môn rất thú vị nhưng đòi hỏi nhiều kiến thức chuyên môn, muốn lặn ở những điểm lặn thú vị nhất bạn phải có bằng lặn quốc tế. Do đó mình tham gia khóa học lặn 3 ngày tại Nha Trang với lịch trình 1 ngày lý thuyết và làm quen thiết bị ở hồ bơi và 2 ngày lặn bình khí nén thực tế tại biển Nha Trang, trải nghiệm thú vị được ngắm san hô và các loài cá, sinh vật biển.

NẾU CÓ NHU CẦU HỢP TÁC ANH/CHỊ VUI LÒNG ĐỂ LẠI THÔNG TIN

GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE

Thanh AGENCY là đối tác chuyên cung cấp các giải pháp Marketing Online từ A-Z cho các doanh nghiệp. Từ hoạch định chiến lược cho đến thực hiện chiến dịch truyền thông, web, landingpage, TVC, quay chụp sản phẩm, sa bàn ảo 360, thiết kế 3D và 2D…